Dây đai an toàn Adela có tốt không?

An toàn lao động là một trong những vấn đề được được nhiều doanh nghiệp và công ty hiện nay. Theo đó những người lao động khi làm việc trên cao thường phải sử dụng các loại dây đai an toàn toàn thân.

Hiện nay trên thị trường nước ta có rất nhiều mẫu dây đai an toàn của nhiều thương hiệu cũng như nhiều mức giá từ thấp đến cao gây khó khăn cho người tiêu dùng lựa chọn. Dây đai an toàn adela là một trong số đó, Vậy dây đai an toàn adela có tốt không? Các bạn hãy theo dõi bài viết sau nhé!

Dây đai an toàn Adela

Là loại dây đai dùng cho toàn thân có xuất xứ từ Đài Loan đã đạt được nhiều chứng nhận quốc tế về độ an toàn trong bảo hộ lao động. Với chất liệu dây làm từ sợi Polyester, các khóa điều chỉnh từ kim loại thép không gỉ đảm bảo độ bền trong thời gian dài hoạt động dưới mọi loại thời tiết. Sản phẩm cũng đi kèm với móc khóa chữ D sau lưng, trước ngực và khóa đính kèm hỗ trợ vị trí ngồi cố định, chắc chắn cho công nhân xây dựng, thợ điện, thợ sửa cáp, những người làm việc trên cao… Bên cạnh đó, quý khách cũng có thể truy cập website của công ty tại https://truongansafety.com/danh-muc-san-pham/day-an-toan/ để tìm mua các loại dây đai an toàn bảo hộ… với chất lượng chính hãng và mức giá hợp lý nhất.

Dây đai an toàn Adela có tốt không?

Dây đai an toàn Adela có thể được xem là một trong những thương hiệu uy tín đi đầu trong việc bảo vệ người lao động khi đang làm việc trên cao. Bởi tập đoàn Adela là một trong những tập đoàn chuyên nghiên cứu về các sản phẩm dây đai toàn thân với hơn 20 năm kinh nghiệm tại Đài Loan. Tập đoàn này đã cho ra đời hàng trăm loại sản phẩm dây đai toàn thân Adela giúp ích không nhỏ trong trong công tác bảo hộ cho người lao động trên cao.

✓✓✓ Xem thêm: https://truongansafety.com/nhung-mau-day-dai-an-toan-gia-duoi-500k/

Hơn nữa, dây đai an toàn toàn thân từ tập đoàn Adela còn đạt được rất nhiều tiêu chuẩn về đánh giá chất lượng sản phẩm cho người lao động. Các tiêu chuẩn như ISO-9001: 2008, hay tiêu chuẩn về độ bền của Châu u là EN361 đảm bảo một cách chắc chắn về độ bền của các sản phẩm dây đai an toàn toàn thân của Adela cho người sử dụng. Với các tiêu chuẩn đạt được này, tập đoàn Adela đã đưa các sản phẩm dây đai an toàn thân của mình vươn đến thị trường nhiều nước từ Á đến Âu.

Với những điều trên dây đai an toàn adela hoàn toàn được đánh giá tốt trong thị trường dây đai an toàn bảo hộ.

Mua dây đai an toàn toàn thân Adela ở đâu?

Một vấn đề vô cùng quan trọng khi mua dây đai an toàn Adela bạn cần chú ý đó chính là hiện nay đã xuất hiện khá nhiều dòng sản phẩm nhái thương hiệu và hàng giả. Hầu hết các sản phẩm giả, nhái này đều không được đảm bảo về chất lượng và khả năng hoạt động. Chính vì thế, bạn nên cẩn thận để tránh việc mua nhầm hàng kém, hàng dỏm, thiếu uy tín, gây hại cho bản thân mình và cho người sử dụng sản phẩm. Khi bạn cần mua sản phẩm dây đai an toàn Adela với số lượng lớn, sỉ, lẻ khác nhau và cần có sự cam kết, đảm bảo về chất lượng sản phẩm thì bạn nên chọn công ty phân phối chính hãng và uy tín.

Bảo hộ lao động TRƯỜNG AN là một công ty nhập khẩu và phân phối nhiều thương hiệu dây đai bảo hộ có tiếng, Adela là một trong số đó. Nếu bạn đang tìm mẫu dây bảo hộ adela để phục vụ cho công việc, hoặc thương mại thì có thể liên hệ với TRƯỜNG AN qua thông tin:

Địa chỉ: 97 Đường số 2 KDC Vạn Phúc 1, P. Hiệp bình Phước, TP. Thủ Đức

Hotline: 0967.116.916

Có thể bạn quan tâm

Dây an toàn toàn thân 2 móc

Lưu ý khi mua dây đai an toàn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *