Dây đai an toàn SSEDA Hàn Quốc chính hãng, giá rẻ

Dây đai an toàn SSEDA là một trong những thiết bị bảo hộ lao động rất quan trọng đối với những người lao động khi làm việc tại các nhà cao tầng, nhân viên cây xanh, thợ điện,…Sản phẩm được đánh giá là một trong những trang thiết bị tốt và đạt các tiêu chuẩn khắc kheo về an toàn lao động

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Hàn Quốc.
  • Model: SSEDA.
  • Tiêu chuẩn Châu Âu BS EN 355 & SIRIM, chứng nhận số PP071004.

Đặc tính kỹ thuật của dây đai an toàn SSEDA

  • Dễ hấp thụ năng lượng (giảm sốc).
  • Dây đai được làm bằng sợi tổng hợp.
  • Chịu được lực tác động 6kN.
  • Có thể được trang bị thêm dây an toàn, dây poliamide sử dụng cho mục đích giảm sốc.
  • Trên sản phẩm sẽ thể hiện rõ các thông số như: Tiêu chuẩn sản xuất, năm sản xuất, vật liệu sản xuất, nhà sản xuất.

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm:

  • Dây đai an toàn SSEDA được sản xuất trên thị trường nhằm để phục vụ cho các công việc trên cao.
  • Vật dụng này chịu lực tốt, độ bền cao, túi đựng linh kiện có thể mang thêm các vật dụng cần thiết khi làm việc trên cao, rất tiện dụng cho người lao động.
  • Dây nối có thể rút gọn giúp dễ di chuyển và làm việc thoải mái.

Cách sử dụng dây an toàn SSEDA

Cách sử dụng và bảo quản dây đai an toàn SSEDA cũng rất đơn giản. Khi bạn không sử dụng đến thì hãy gấp gọn và tránh những nơi ẩm ướt. Ngoài ra, bạn cần lưu ý, với đặc thù lao động trên cao thì bạn nên kiểm tra độ bền cũng như chất lượng của dây an toàn và thang thoát hiểm trước khi sử dụng sản phẩm. Điều này sẽ giúp bạn tránh được tình trạng dây bị mục, gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Có thể thấy, dây đai an toàn SSEDA đóng vai trò rất quan trọng đối với tính mạng của người lao động. Do đó, việc thường xuyên kiểm định và công bố chất lượng định kỳ, đảm bảo chất lượng cũng như độ bền an toàn của các sản phẩm luôn được các đơn vị kinh doanh đặt lên hàng đầu hiện nay.

Dây đai an toàn SSEDA hứa hẹn sẽ là một sản phẩm chất lượng cao và không làm cho quý khách hàng thất vọng khi sở hữu nó. Ngay bây giờ bạn còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu và chọn cho mình sản phẩm ưng ý.

Mua dây đai an toàn SSEDA chính hãng ở đâu ?

Vì lý do để đảm bảo an toàn cho người lao động mà chúng ta rất ngại mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vậy đâu mới là cửa hàng bán sản phẩm day đai an toàn SSEDA chính hãng. Xin giới thiệu đến các bạn Trường An Safety không chỉ là một công ty chuyên kinh doanh mặt hàng BHLD chúng tôi còn là tập hợp của các kiểm định viên vì vậy chúng tôi hiểu rất rõ chất lượng dây đai an toàn là cần thiết thế nào với người lao động. Chính vì vậy,chúng tôi có thể khẳng định với các bạn các sản phẩm tại Trường An Safety đều là sản phẩm có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn.

Sản phẩm của chúng tôi có giấy tờ nguồn gốc rõ ràng, có VAT và có bảo hành chính hãng, đổi trả 1 đổi 1 cho quý khách. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ cho chúng tôi:

Cty TNHH Kỹ thuật An Toàn Trường An
Địa chỉ: 97 Đường số 2 KDC Vạn Phúc 1, P. Hiệp bình Phước, TP. Thủ Đức
Hotline: 0967.116.916
Zalo: 0967.116.916

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *